Bài 34 Nghề phát triển phần mềm trang 160 sách giáo khoa Tin Học lớp 10…
Continue ReadingDanh mục: Lớp 10
Chào các em học sinh và quý phụ huynh đến với chuyên mục Lớp 10 trên trang web giáo dục Bumbii!
Ở chuyên mục này, chúng tôi chia sẻ nội dung cho hai môn học chính – Toán học và Tin học. Trong tương lai, chúng tôi sẽ biên soạn thêm nhiều môn học và kiến thức bổ ích khác phục vụ cho việc học tập của chúng ta.
Trong từng môn học, chúng tôi giải tất cả bài tập trong sách giáo khoa cũng như sách bài tập cho tất cả các nhà xuất bản mà bộ giáo dục phê duyệt để đưa vào giảng dạy hiện nay như: NXB Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Chân trời sáng tạo, NXB Cánh Diều.
Hi vọng với chuyên mục này, chúng tôi phần nào giúp bạn học tập tốt hơn!
Chủ đề 6. Bài 33. Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính
Bài 33 Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính trang 157 sách giáo khoa Tin Học…
Continue ReadingBài 21. Đường tròn trong mặt phẳng tọa độ
Bài 21. Đường tròn trong mặt phẳng tọa độ SGK toán lớp 10 tập 2 Nhà xuất…
Continue ReadingBài 34. Nghề phát triển phần mềm
Bài 34 Nghề phát triển phần mềm trang 69 sách bài tập Tin Học lớp 10…
Continue ReadingBài 33. Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính
Bài 33 Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính trang 68 sách bài tập Tin Học…
Continue ReadingBài 32. Ôn tập lập trình Python
Ôn tập lập trình Python trang 66 sách bài tập Tin Học lớp 10 – Kết…
Continue ReadingBài 20. Vị trí tương đối của hai đường thẳng. Góc và khoảng cách
Bài \(20\). Vị trí tương đối của hai đường thẳng. Góc và khoảng cách trang \(36\)…
Continue ReadingBài 19. Phương trình đường thẳng
Bài \(19\). Phương trình đường thẳng trang \(30\) SGK toán lớp \(10\) tập \(2\) Nhà xuất bản…
Continue ReadingBài 31. Thực hành viết chương trình đơn giản
Bài 31 Thực hành viết chương trình đơn giản trang 63 sách bài tập Tin Học…
Continue ReadingBài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình trang 61 sách bài tập Tin Học lớp 10…
Continue Reading