Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen với lập trình trực quan – Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em – trang 61 sách bài tập Tin học Lớp 4 – Cánh Diều. Mời các em tham khảo cùng Bumbii.

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em

Câu F31

Em hãy tạo chương trình để khi nháy chuột vào , nhân vật Mèo thực hiện: hiển thị ít nhất ba bóng nói giới thiệu về gia đình em. Em hãy chọn ảnh phông nền theo ý thích.

Trả lời:

Học sinh có thể sử dụng các bóng nói với nội dung khác nhau phù hợp với bản thân mình.

Câu F32

Em tạo chương trình có ba nhân vật. Khi nháy chuột vào:

– Nhân vật thứ nhất: xoay tròn.

– Nhân vật thứ hai: đổi màu.

– Nhân vật thứ ba: xuất hiện ở vị trí ngẫu nhiên.

Trả lời:

– Nhân vật thứ nhất: 

– Nhân vật thứ hai:

– Nhân vật thứ ba:

Xem bài giải trước: Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Xem các bài giải khác: Giải bài tập Sách Bài Tập Tin học Lớp 4 Cánh Diều

Thông tin liên hệ & mạng xã hội:
Website: https://bumbii.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bumbiiapp
Pinterest: https://www.pinterest.com/bumbiitech

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Cùng chia sẻ bình luận của bạn nào!x