Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình

Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương…

Continue Reading

Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số SBT

Kết nối máy tính với các thiết bị số SBT trang 13 lớp 11 Tin học…

Continue Reading

Bài 4. Bên trong máy tính SBT

Bên trong máy tính SBT trang 11 lớp 11 Tin học ứng dụng – NXB Kết…

Continue Reading

Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet SBT

Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet SBT trang 9 lớp 11 Tin…

Continue Reading

Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành SBT

Thực hành sử dụng hệ điều hành SBT trang 7 lớp 11 Tin học ứng dụng…

Continue Reading

Bài 1. Hệ điều hành SBT

Hệ điều hành SBT trang 5 lớp 11 Tin học ứng dụng – NXB Kết Nối…

Continue Reading

Bài 21. Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng

Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng SGK trang 100 lớp 11…

Continue Reading

Bài 20. Thực hành tạo lập các bảng có khoá ngoài

Thực hành tạo lập các bảng có khoá ngoài SGK trang 95 lớp 11 Tin học…

Continue Reading

Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun

Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình…

Continue Reading

Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun

Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô…

Continue Reading
×