Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số – Ứng…
Continue ReadingDanh mục: Lớp 11
Chào các em học sinh và quý phụ huynh đến với chuyên mục Lớp 11 trên trang web giáo dục Bumbii!
Ở chuyên mục này, chúng tôi chia sẻ nội dung cho hai môn học chính – Toán học và Tin học. Trong tương lai, chúng tôi sẽ biên soạn thêm nhiều môn học và kiến thức bổ ích khác phục vụ cho việc học tập của chúng ta.
Trong từng môn học, chúng tôi giải tất cả bài tập trong sách giáo khoa cũng như sách bài tập cho tất cả các nhà xuất bản mà bộ giáo dục phê duyệt để đưa vào giảng dạy hiện nay như: NXB Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Chân trời sáng tạo, NXB Cánh Diều.
Hi vọng với chuyên mục này, chúng tôi phần nào giúp bạn học tập tốt hơn!
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin – Tìm…
Continue ReadingBài 5. Khoảng cách
Bài \(5\). Khoảng cách trang \(100\) SGK Toán lớp \(11\) tập \(II\) Cánh diều. Các em…
Continue ReadingBài 31: Thực hành thiết lập thư viện chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 31: Thực hành thiết lập thư viện…
Continue ReadingBài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương…
Continue ReadingBài tập cuối chương IX
Bài tập cuối cuối chương \(IX\) trang \(97\) SGK Toán lớp \(11\) tập \(II\) Kết nối…
Continue ReadingBài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình…
Continue ReadingBài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô…
Continue ReadingBài 27: Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 27: Thực hành thiết kế chương trình…
Continue ReadingBài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong…
Continue Reading