Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số – Ứng…
Continue ReadingDanh mục: Tin học Lớp 11
Chào mừng các em đến với chuyên mục Tin học lớp 11 trên trang web Bumbii của chúng tôi! Chuyên mục cung cấp những nội dung sau:
Giải SGK Tin học lớp 11 Tin học ứng dụng NXB Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống
Giải SGK Tin học lớp 11 Khoa học máy tính NXB Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống
Giải SGK Tin học lớp 11 Tin học ứng dụng NXB Cánh Diều
Giải SGK Tin học lớp 11 Khoa học máy tính NXB Cánh Diều
Trong mỗi bài học, chúng tôi đưa ra các lời hướng dẫn và giải thích chi tiết giúp cho các em học sinh có thêm kiến thức tham khảo trong việc học tập môn Tin học lớp 11. Chúng tôi hỗ trợ các em học sinh tự tạo ra được một nền tảng kiến thức vững chắc với khả năng tự nghiên cứu và học tập độc lập.
Ở chương trình Tin học lớp 11 mới, các em sẽ được chọn học ở 2 chuyên ngành là Tin học ứng dụng và Khoa học máy tính. Ở mỗi chuyên ngành trang bị các kiến thức cơ bản đặc trưng của từng ngành học chuyên sâu sau này cho các em.
Tin học ứng dụng cung cấp các kiến thức cơ bản về máy tính, internet, văn hoá mạng và quản trị cơ sở dữ liệu, thiết kế đồ hoạ; các kiến thức về tin học văn phòng cơ bản.
Khoa học máy tính cung cấp các kiến thức cơ bản về máy tính, internet, văn hoá mạng và kĩ thuật lập trình, cơ sở dữ liệu; các kiến thức về tin học văn phòng cơ bản.
Chúng tôi hy vọng mang đến cho các em học sinh và quý phụ huynh những tài liệu và kiến thức bổ ích!
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin – Tìm…
Continue ReadingBài 31: Thực hành thiết lập thư viện chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 31: Thực hành thiết lập thư viện…
Continue ReadingBài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương…
Continue ReadingBài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình…
Continue ReadingBài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô…
Continue ReadingBài 27: Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 27: Thực hành thiết kế chương trình…
Continue ReadingBài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong…
Continue ReadingBài 25: Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 25: Thực hành xác định độ phức…
Continue ReadingBài 24: Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình – Bài 24: Đánh giá độ phức tạp thời…
Continue Reading