Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingDanh mục: Giải SBT Tin học Lớp 4 Cánh Diều
Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 3: Tạo chương trình có phong nền thay đổi
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 1: Làm quen với lập trình trực quan
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm…
Continue ReadingBài 2: Luyện gõ phím Shift
Lựa chọn 2. Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím – Bài 2: Luyện gõ…
Continue ReadingBài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím
Lựa chọn 2. Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím – Bài 1: Em tìm…
Continue ReadingBài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu các Quốc gia
Lựa chọn 1. Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn…
Continue Reading