Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingDanh mục: Giải SGK Tin học Lớp 4 Cánh Diều
Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 4. Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 3. Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 2. Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 1. Làm quen với lập trình trực quan
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính – Làm quen…
Continue ReadingBài 2. Luyện gõ phím Shift
Chủ đề E. Ứng dụng tin học – Lựa chọn 2. Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn…
Continue ReadingBài 1. Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím
Chủ đề E. Ứng dụng tin học – Lựa chọn 2. Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn…
Continue ReadingBài 2. Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia
Chủ đề E. Ứng dụng tin học – Lựa chọn 1. Sử dụng công cụ đa phương tiện…
Continue Reading